บ้านพักกาญจนบุรี หรู ดูดี อยู่สบาย และราคาถูก

บ้านพักกาญจนบุรี

ไหน ๆ ก็ไปเที่ยวกาญจนบุรีกันแล้ว หากจะไปหาบ้านพักกาญจนบุรีทั้งทีก็ขอที่ หรู ดูดี อยู่สบาย ที่สำคัญต้องราคาถูกจะดีไหม ซึ่งบอกเลยว่าที่พักแบบนี้มีจริงแต่ก็ต้องเลือกเฟ้นหากันหน่อยเพราะของถูกและดีมักหายากหน่อย แต่เพื่อคุณแล้วเราได้ไปคัดเลือกมาฝาก ส่วนจะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย
River kwai resotel
ริเวอร์แคว รีโซเทล ที่นี่คือรีสอร์ทสไตล์ธรรมชาติที่ว่ากันว่ามันคือจุดที่สวยที่สุดของแม่น้ำแควกันเลยทีเดียว ที่สำคัญยังโอบล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอย่างไทรโยค ถ้ำละว้า น้ำตกเขาขาด หมู่บ้านมอญ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกมากมาย หากคุณชอบบ้านพักกาญจนบุรีแบบธรรมชาติในราคาไม่แพงที่นี่เหมาะกับคุณแน่นอน
The float house river kwai
นี่คือสุดยอดบูติครีสอร์ทลอยน้ำระดับหรูและเเสนโรเเมนติค ที่คุณจะสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติขุนเขาและสายน้ำจากแม่น้ำแควที่จะทำให้คุณสดชื่นไปกับการพักผ่อนครั้งนี้ โดยวิลล่าขนาดพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 90 ตารางเมตรมีเตียงนอนอันแสนนุ่มบ้านสร้างจากไม้มุงหลังคา โปร่ง โล่ง สบาย เฟอร์นิเจอร์ชั้นดีริมแม่น้ำ ให้คุณได้นอนสัมผัสธรรมชาติ งานดีแบบนี้บอกเลยราคาเบามาก!!
ครอสทู ริเวอร์แคว
ปิดท้ายกันทีลิเวอร์พูลที่นี่จัดว่าเป็นที่พักกาญจนบุรีติดแม่น้ำแควน้อยที่สวยมาก ๆ ด้านหลังเป็นภูเขาที่เต็มไปด้วยต้นไม้อันแสนสดชื่นตัดกับท้องฟ้าสีคราม ห้องพักเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมไปถึงมีร้านอาหารวิวแม่น้ำที่สั่งอะไรก็สนอร่อย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ลงว่ายน้ำเล่นอย่างสบายใจ มีเก้าอี้อาบแดด มีห้องสมุดที่มีหนังสือหลายประเภท บอกได้เลยว่าที่นี่มันยอดเยี่ยมมาก ที่สำคัญราคาไม่แพง
บ้านพักกาญจนบุรีถูกและดีมีจริงนะคะ ซึ่งมันจะทำให้คุณได้อิ่มเอมไปกับความสวยงามของธรรมชาติ ทุกคนจึงมีความสุขเพราะได้ชาร์ตพลังอย่างเต็มที่ และสำคัญที่สุดคุณยังเหลือเงินไปเที่ยวอีกเยอะเลย

This entry was posted in ท่องเที่ยว and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.