การให้บริการ รปภ โดยจ้างผ่านเน็ตดีหรือไม่

สวัสดีครับทุกท่านผมเองได้ยินคนพูดถึงกันอย่างมากมายครับกับเรื่องที่ว่าการเลือกใช้บริการ รปภ โดยการจ้างงานผ่านทางอินเตอร์เน็ตนั้นมีข้อดีมากมายอย่างนั้น อย่างนี้จึงทำให้ผมเกิดความสงสัยขึ้นมาทันทีเลยครับว่าการจ้างงานให้บริการ รปภ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตนั้นมันมีข้อดีกมากมายชนิดที่เรียกว่าไม่มีข้อเสียเลยแม้แต่น้อยจริงๆ หรือ ผมจึงได้ตัดสินใจลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลเพื่อพิสูจน์ว่าการจ้างงานบริการ รปภ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตนั้นมันดีจริงสมคำเล่าลือแต่คำตอบที่ผมได้รับมันอึ้งยิ่งกว่าอึ้งครับเพราะว่ามันนั้นมีข้อเสียมากมายก่ายกองเลยทีเดียวครับ

                ข้อเสียข้อแรกที่ผมพบในการจ้างงานบริการ รปภ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตก็คือเรื่องของการหลอกลวงครับ ทุกท่านเชื่อไหมครับว่าจากการติดต่อไปยังบริษัทผู้ให้บริการ รปภ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต 10 รายจะมีรายที่หลอกลวงปะปนอยู่มากถึง7 รายส่วนอีก 2 รายนั้นก็เป็นพวกที่จับเสือมือเปล่าคือไม่รู้เรื่องราวอะไรเลยรับงานและผ่องต่ออีกทีส่วนอีก 1 รายที่เหลือจึงจะเป็นผู้ให้บริการ รปภ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตอย่างแท้จริง

ข้อเสียประการถัดมาของการให้บริการจ้างงาน รปภ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตก็คือเรื่องของการคัดบุคลากรครับเพราะเรานั้นจะเห็นแต่เพียงหน้าตาของพนักงาน รปภ เท่านั้นแต่ยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยดังนั้นโอกาสที่จะได้พนักงาน รปภ ที่ทำงานไม่ถูกใจหรือไม่ถูกชะตากับเราในฐานะนายจ้างจึงมีความปนไปได้สูงและถ้าหากเจอแบบนั้นขึ้นมาก็จะทำให้เรานั้นเสียความรู้สึกอีกด้วยครับ

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.